Đánh giá 5 mẫu đồng hồ Casio Water Resist mới ra mắt năm 2020

Đánh giá 5 mẫu đồng hồ Casio Water Resist mới ra mắt năm 2020

Vào tháng 9/2020, Casio lại tiếp tục trình làng một loạt mẫu đồng hồ có thiết kế mới lạ và ấn tượng. Không những thế, lại vẫn đảm bảo độ bền bỉ, chống nước quen thuộc cùng nhiều tính năng hiện đại hơn. Vậy cùng khám phá ngay 5 mẫu đồng hồ Casio Water Resist đẹp và độc đáo dưới đây nhé!

1. Đồng hồ Casio GM-S5600PG-4

Đồng hồ Casio GM-S5600PG-4

Casio Water Resist GM-S5600PG-4 là mẫu đồng hồ mới nằm trong bộ sưu tập G Shock dành cho phái đẹp. Vì vậy, đồng hồ có thiết kế nhỏ gọn hơn cùng gam màu hồng nhạt mix vàng hồng dịu dàng và nữ tính. Tuy nhiên, lại sử dụng kiểu mặt vuông mang đến phong cách trẻ trung và năng động cùng màn hình điện tử đơn giản hiển thị đầy đủ thời gian, ngày tháng với lịch tự động đến năm 2099.

Phần vỏ, dây đeo bằng nhựa cùng viền thép không gỉ và mặt kính khoáng giúp đồng hồ Water Resist GM-S5600PG-4 trở nên bền chắc, chống va đập, chống nước đến 200m. Ngoài ra, còn cung cấp các tính năng hấp dẫn khác như bấm giờ 1/100 giây, đếm ngược, cài đặt báo thức, đèn LED cực tím,…

2. Đồng hồ Casio GMW-B5000TCF-2

Đồng hồ Casio GMW-B5000TCF-2

Điểm ấn tượng đầu tiên của chiếc đồng hồ Casio Quartz GMW-B5000TCF-2 đó chính là toàn bộ được bao phủ bằng chất liệu titan với mặt kính sapphire cao cấp giúp tăng độ bền, chống va đập, trầy xước và chống nước vượt trội đến 200m. Ngoài ra, còn được sử dụng họa tiết ngụy trang màu xanh lam độc đáo cùng kiểu mặt vuông mạnh mẽ và cứng cáp được thiết kế dựa trên mẫu cơ bản là DW-5000C.

Về tính năng thì Casio Water Resist GMW-B5000TCF-2 trang bị đầy đủ đèn LED chiếu sáng mạnh, giờ thế giới, bấm giờ, đếm ngược, lịch tự động và 5 chế độ báo thức hàng ngày. Đặc biệt, còn sở hữu công nghệ Tough Solar, Multiband 6 và kết nối điện thoại thông minh mang đến nhiều tiện ích hiện đại cho người dùng.

3. Đồng hồ Casio MTG-B1000VL-4A

Đồng hồ Casio MTG-B1000VL-4A

Đồng hồ Casio Water Resist MTG-B1000VL-4A được thiết kế lấy cảm hứng từ hình ảnh tia chớp trên miệng núi lửa phun trào nên sở hữu nhiều màu sắc rực rỡ. Không những thế, phần viền được mạ ion màu cầu vồng cùng dây đeo nhựa màu đỏ bán trong suốt mới lạ và bắt mắt. Kết hợp cùng mặt kính sapphire giúp đồng hồ trở nên bền bỉ, cứng cáp, chống nước tốt và chống lại lực va đập, lực ly tâm, lực rung.

Không chỉ sở hữu thiết kế ấn tượng, Casio Water Resist MTG-B1000VL-4A còn cung cấp tính năng Tough Solar hấp thụ năng lượng mặt trời, Multiband 6 nhận tín hiệu thời gian tại 6 trạm phát sóng toàn cầu và kết nối Smartphone. Ngoài ra, có thể sử dụng để xem giờ thế giới, chuyển đổi giờ mùa hè, bấm giờ, đếm ngược,…

4. Đồng hồ Casio ECB-20CL-1A

Đồng hồ Casio ECB-20CL-1A

Đồng hồ Casio ECB-20CL-1A có kiểu dáng mạnh mẽ, nam tính và đậm chất thể thao với gam màu đen làm chủ đạo. Mặt đồng hồ được thiết kế kiểu mặt tròn lớn với các kim chỉ và vạch giờ lớn màu trắng nổi bật giúp dễ dàng xem thời gian hơn. Kết hợp cùng mặt số điện tử xem được cả ngày tháng với lịch tự động đến năm 2099.

Casio Water Resist ECB-20CL-1A sử dụng chất liệu thép không gỉ cho phần vỏ, viền bezel cùng dây đeo bằng da mềm mại và mặt kính khoáng cứng cáp, chống nước từ độ sâu 100m. Ngoài các tính năng đèn LED, giờ thế giới, bấm giờ, báo thức,… quen thuộc thì đồng hồ còn kết nối với Smartphone giúp tự động cập nhật thời gian chính xác, hẹn giờ theo lịch, công cụ tìm kiếm điện thoại,…

5. Đồng hồ Casio PRW-30AE-2

Đồng hồ Casio PRW-30AE-2

Nằm trong dòng Protrek dành cho các hoạt động ngoài trời nên đồng hồ Casio chống nước PRW-30AE-2 có kiểu dáng năng động và khỏe khoắn. Mặt đồng hồ là màn hình LCD STN tròn lớn với độ tương phản cao giúp dễ dàng đọc ngay cả khi dưới ánh sáng mặt trời. Toàn bộ phần vỏ, viền, dây đeo đều bằng nhựa bền bỉ, dẻo dai lại chống nước tốt đến 100m và còn có dây đeo đi kèm để thay đổi tùy thích.

Ngoài ra, Casio Water Resist PRW-30AE-2 còn có khả năng chịu nhiệt độ thấp -10 độ C cùng bộ 3 cảm biến giúp đo nhiệt độ, độ cao, áp suất và la bàn số cùng tính năng Tough Solar, Multiband 6 hiện đại. Bên cạnh đó, vẫn đảm bảo đầy đủ tính năng giờ thế giới, bấm giờ, đếm ngược, lịch tự động, đèn LED và cài đặt báo thức.

Đối với các tín đồ của Casio thì chắc hẳn những mẫu đồng hồ Casio Water Resist mới này đã khiến bạn thích mê rồi phải không nào? Vậy chần chờ gì nữa mà không nhanh tay sở hữu ngay một mẫu ưa thích thôi!

Xem thêm:
https://thegioiphuotthu.com/nhung-cach-chon-dong-ho-nu-nhat-ban-tot-nhat-cho-nguoi-dung/

https://thegioiphuotthu.com/nhung-loai-san-go-chau-au-duoc-ua-chuong-nhat-hien-nay/